Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2024 – 2025

Chiều 13/10, Liên đội trường Tiểu học và THCS Nguyễn Trung Trực đã long trọng tổ chức đại hội liên đội, nhiệm kỳ năm học 2024 – 2025.

Đến dự Đại hội có anh Huỳnh Văn Bằng – Bi thư đoàn phường, Chủ tịch HĐĐ P.Dương Đông; cô Trần Thị Mỹ Hường – Phó Bí thư chi bộ,  Phó Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô là tổ khối trưởng tổ Văn phòng và các tổ bộ môn cùng 71 đại biểu là đội viên ưu tú của các Chi đội trong liên đội.

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học: 2023-2024. Theo đó, trong năm học 2023 – 2024, Liên đội đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như tổ chức giáo dục truyền thống các ngày lễ lớn, các sự kiện đất nước trong năm. Tuyên truyền phòng chống các loại dịch bệnh, cháy nổ, tệ nạn xã hội; Tổ chức hành trình tìm địa chỉ đỏ tại Đền thờ anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực xã Gành Dầu; Giao lưu, kết nghĩa với liên đội Gành Dầu…

Phần nhiều các hoạt động và phong trào của Liên đội tham gia đều có kết quả cao như tham gia tìm hiểu Tem bưu chính “70 năm chiến thắng Điện Biên” qua con tem bưu chính do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức được 20 bài dự thi, kết quả đạt 01 giải Ba, 01 giải khuyến khích và 01 giải tập thể xuất sắc; phát động hoạt động “Tuần hội Trung Thu” 01 cuộc 1711 lượt được 126 bài tranh, 31 bài viết. Kết quả đạt 02 giải A, 3 giải C cấp Tỉnh; tham gia thi Thiết kế tiệp “Tri ân thầy cô” đạt 01 giải C cấp Tỉnh…

Cũng tại Đại hội, các đại biểu đã thống nhất cao với chương trình  công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2024 – 2025. Cụ thể, trong nhiệm kỳ năm học 2024 – 2025, Liên đội đã đưa ra các chỉ tiêu cấp thành phố và cấp liên đội, về học tập và phong trào. Liên đội cũng đề ra các nhiệm vụ giải pháp và những công tác cụ thể trong suốt năm học.

Đại hội cũng đã bầu ra Ban chỉ huy liên đội nhiệm kỳ năm học 2024 – 2025 gồm 31 đội viên đến từ các chi đội lớp. Trong đó em Võ Hà Bảo Ngọc (lớp 9/1) được phân công làm Liên đội trưởng; các liên đội phó gồm Võ Thị Thảo Ngân (lớp 8/3), Trương Trí Nhân (lớp 7/2) và em Đỗ Gia Bảo (lớp 6/2).

Phát biểu giao nhiệm vụ, cô Phạm Thị Thúy Liễu – Giáo viên Tổng phụ trách Đội yêu cầu các em phải phấn đấu giữ vững ngọn cờ xuất sắc và giữ vững liên đội dẫn đầu phong trào thi đua cấp thành phố. Bên cạnh đó, cô Liễu còn yêu cầu các em phải phấn đấu học tập thật tốt để đạt kết quả tốt nhất và phấn đấu hoàn thành tốt các tiêu chí của phương hướng đề ra và tham gia tốt phong trào hoạt động đội các cấp phát động.

Phát biểu chỉ đạo, cô Trần Thị Mỹ Hường – Phó Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường chúc mừng Ban chỉ huy liên đội mới. Cô Hường cũng bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực của Ban chỉ huy liên đội và mong rằng các em sẽ phát huy để năng lực của mình để đưa Liên đội ngày càng đi lên.

LIÊN ĐỘI