Trường Tiểu học và THCS Nguyễn Trung Trực có Phó Hiệu trưởng mới

Chiều 30/01, Phòng Nội vụ và Phòng GD-ĐT TP. Phú Quốc đã tổ chức buổi công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm viên chức liên quan đến hai trường là Tiểu học và THCS Nguyễn Trung Trực và Tiểu học và THCS Gành Dầu.

Ảnh: Thầy Biện Việt Tiến (thứ hai từ phải sang) và thầy Ngô Thanh Bình (thứ hai từ trái sang)

nhận Quyết định bổ nhiệm

          Theo đó, lãnh đạo Phòng Nội vụ Phú Quốc đã công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm thầy Biện Việt Tiến – Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Nguyễn Trung Trực về làm Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Gành Dầu. Đồng thời cũng công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm thầy Ngô Thanh Bình – Giáo viên trường THCS Dương Đông 1 về làm Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Nguyễn Trung Trực.

Phát biểu tại buổi công bố quyết định, thầy Đoàn Thanh Hùng – Phó Trưởng phòng GD-ĐT TP. Phú Quốc gửi lời chúc mừng đến 2 GV vừa được bổ nhiệm vào cương vị mới. Đồng thời thầy Hùng cũng yêu cầu 2 GV này sớm hoàn thành công tác bàn giao công việc để nhanh chóng tiếp cận các công việc. Thầy Hùng cũng yêu cầu các đơn vị hỗ trợ tốt cho các GV vừa được điều động về đơn vị mình để sớm hòa nhịp vào bộ máy làm việc của nhà trường.

Ảnh: Thầy Đoàn Thanh Hùng phát biểu chỉ đạo

          Phát biểu nhận nhiệm vụ, thầy Ngô Thanh Bình gửi lời cám ơn đến các cấp lãnh đạo đã tin tưởng và giao trọng trách mới. “Tôi rất mong được lãnh đạo và các thầy cô trong đơn vị mới giúp đỡ, hỗ trợ tôi trong thời gian tới, để tôi có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất”, thầy Bình nói.

Ảnh: Lãnh đạo Phòng GDĐT và Phòng Nội vụ Phú Quốc chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường

          Cũng tại buổi làm việc, thầy Nguyễn Anh Khoa – Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Nguyễn Trung Trực chúc mừng thầy Biện Việt Tiến và thầy Ngô Thanh Bình đã được lãnh đạo phân công vào vị trí cao hơn trước đây. Đồng thời thầy Khoa cũng yêu cầu các đoàn thể, bộ phận, tổ chuyên môn và toàn thể Hội đồng sư phạm trong đơn vị tích cực hỗ trợ, hợp tác với thầy Ngô Thanh Bình để các hoạt động trong nhà trường được diễn ra đúng tiến độ và đạt chỉ tiêu đề ra.

BAN BIÊN TẬP