Tổ chức Tết Trung thu cho con giáo viên

Thực hiện Kế hoạch số 31/ LĐLĐ thành phố Phú Quốc ngày 05/9/2024 Về việc Tổ chức hoạt động Tết Trung thu cho con đoàn viên, công nhân viên chức lao động năm 2024.

Ảnh 1: Tổ chức trò chơi cho các em thiếu nhi

Vào lúc 18 giờ 00 ngày 16/09/2024 Công đoàn trường tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên và nhi đồng là con của cán bộ, giáo viên, nhân viên trường TH&THCS Nguyễn Trung Trực. Mục đích nhằm nêu cao nhận thức trách nhiệm của Công đoàn, gia đình, xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em để các cháu có một Têt Trung thu đầm ấm, vui khỏe, có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Bên cạnh đó, góp phần cổ vũ động viên khích lệ các cháu là con của cán bộ, giáo viên, người lao động trong nhà trường có thành tích học tập và rèn luyện trong năm học 2023-2024. Nêu cao tinh thần học tập của các cháu để sau này lớn lên trở thành những công dân tốt của đất nước. Tạo không khí phấn khởi, vui tươi cho các cháu được gặp gỡ giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, cùng nhau tiến bộ, phát triển.

Thành phần tham dự:

Thầy Nguyễn Anh Khoa – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà Trường

Cô: Trần Thị Mỹ Hường – phó Bí thư Chi bộ -phó Hiệu trưởng nhà Trường.

Thầy: Ngô Thanh Bình – UVBCH Chi bộ – phó Hiệu trưởng nhà Trường.

Thầy Nguyễn Thành Đông- Chủ tịch Công đoàn.

Ảnh 2: Lãnh đạo nhà trường phát quà cho các em thiếu nhi.

Toàn thể anh chị em giáo viên, người lao động cùng các cháu thiếu nhi là con em giáo viên, người lao động trong đơn vị.

Chương trình với nội dung trọng tâm là đọc thư chúc Tết Trung cho các cháu thiếu nhi; tổ chức trò chơi dân gian tạo không khí vui tươi cho các em thiếu nhi; khen thưởng, biểu dương con của cán bộ, giáo viên, nhân viên trường đạt thành tích trong năm học 2023-2024.

BCH CÔNG ĐOÀN