Kết nạp 58 thanh niên ưu tú vào Đoàn TNCS HCM

Chiều 24/3, Chi đoàn trường TH – THCS Nguyễn Trung Trực đã tổ chức lễ kết nạp 58 đoàn viên mới.

Đến dự buổi lễ có thầy Nguyễn Anh Khoa – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Biện Việt Tiến – Chi uỷ viên, Phó hiệu trưởng nhà trường và thầy Nguyễn Thành Đông – Chi uỷ viên, Chủ tịch công đoàn trường.

Ngoài ra, còn có các thầy cô là giáo viên chủ nhiệm lớp 9, thầy cô giáo là đoàn viên cùng 58 em học sinh tham gia kết nạp đoàn viên mới lần này.

Lễ kết nạp đoàn viên mới được thực hiện theo kế hoạch của Ban thường vụ Phường đoàn Dương Đông, chi đoàn Trường TH – THCS, xét quá trình phấn đấu của các em học sinh lớp 9 đủ điều kiện và có nguyện vọng vào tổ chức đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Anh Khoa – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường dặn dò các đoàn viên mới rằng việc quan trọng là tích cực chăm học để có kết quả tốt nhất của lớp cuối khóa và kỳ thi tuyển sinh lớp 10, mang lại thành tích cho trường. Bên cạnh đó phải là người tiên phong gương mẫu trong việc thực hiện nội quy, quy định của nhà trường, của lớp đồng thời có trách nhiệm tích cực tuyên truyền, vận động, nhắc nhở các đội viên thực hiện các nội quy quy định của nhà trường.

                                                                Thầy Nguyễn Anh Khoa phát biểu

“Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết của các đoàn viên, tôi hi vọng và mong rằng các đoàn viên sẽ đem hết trí lực, sức lực, khả năng của mình đóng góp vào Chi đoàn nhà trường nói riêng và Phường đoàn Dương Đông nói chung”, thầy Khoa nói.

BAN CHẤP HÀNH CHI ĐOÀN